આઝાદી


“મારો ભવ સુધરી ગયો. બહુ ઓછી સ્ત્રીઓને લગ્ન પછી આટલી સ્વતંત્રતા નસીબ થાય છે.”  કોશા એ આનંદના આવેશમાં કહ્યુ.

“અરે.. કહે તો ખરી પણ કઈ રીતે..!!?”  હિમાચલ પ્રદેશના ટ્રેકિંગ કેમ્પમાં મારી પાર્ટનર રહી ચુકેલી અને સિમ્પલ લિવિંગ હાઈ થિંકિંગમાં માનનારી એક વખતની સીધી- સાદી કોશાને ભારે સાડી, ઘરેણાં અને મેક-અપના ઠઠારામાં જોઈને જરા આશ્ચર્યથી પુછ્યુ.

” મારી સામે તો જો યાર, લગ્ન પછી મને બધી જ છુટ આપવામાં આવી છે. ઘરમાં સસરાને  અને બહાર સમાજને  વાંધો ન હોય એ બધુ જ હું  પહેરી શકુ છુ.  મારા વરને જ્યારે પણ છુટ્ટી હોય ત્યારે એમને ગમતી જગ્યાઓએ ફરવા અને જરૂર પડે તો બિઝનેસ પાર્ટીઓમાં બધે જ મને લઈ જાય છે અને હા…. મારા સાસુને તો ઘરમાં ય વહુ રુમઝુમ કરતી ગમે. ઘરેણાં વગરની તો બિલકુલ ના ગમે એટલે મને જોઈએ એવા દર-દાગીના લઈ લેવાની ય છુટ આપી દીધી છે.”

મારાથી આઘાતમાં બોલાઈ ગયુ.. ” સોનાનું પિંજર મુબારક”.

(દિવ્ય ભાસ્કર ગ્રુપના સૌરાષ્ટ્ર સમાચાર અને ગુજરાતી લેખક મંડળ નીચે ચાલતા લેખિકા મંચ ભાવનગર દ્વારા મહિ‌લા વિષયક લઘુકથા સ્પર્ધામાં મારી આ રચના દ્વિતિય ક્રમે વિજેતા થઈ.)

m2

8 thoughts on “આઝાદી

પ્રતિસાદ આપો

